Mùa thu đông luôn được coi là mùa tập cường độ thấp (vì lạnh, lười, vì đã có quần áo che mỡ bụng, tất nhiên!). Nhưng với bộ kit này thì đảm bảo các chàng dù lạnh mấy cũng sẽ chăm chỉ tập tành hằng ngày cho mà xem.
1. Bộ Kit 1: Quần tập

Một chiếc quần tập dài, ôm, co giãn tốt sẽ giúp bạn tập tành hoặc chạy bộ thoải mái mà không sợ gió lạnh luồn vào người.
2. Bộ Kit 2: Áo jacket
Dùa tập gym ở trung tâm hay ngoài công viên thì một chiếc áo jacket thể thao vẫn luôn là item không thể thiếu trong mùa thu đông. Tốt nhất là bạn nên chọn loại áo jacket có khả năng chống nước và phản quang để trời mưa hay đi tập sớm cũng không thành vấn đề.

3. Bộ Kit 3: Áo thun bên trong

Một chiếc áo thun có khả năng thấm mồ hôi tốt luôn là vật bất li thân của những người chăm chỉ tập tành vào mùa lạnh. Chúng sẽ làm khô mồ hôi nhanh chóng và sau đó lại có khả năng giữ nhiệt cực tốt, giúp bạn không bị nhiễm lạnh.

4. Bộ Kit 4 :Giày tập siêu chuẩn

Tốt nhất bạn nên đầu tư một đôi giày có khả năng chống nước và siêu nhẹ để có thể tận dụng tập ở trong phòng gym lẫn ngoài trời. Một đôi giày có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và thoáng khí sẽ khiến chân bạn luôn được giữ ấm và không bị ẩm nếu chạy ngoài đường ướt hay dưới trời mưa.

5. Bộ Kit 5: Dụng cụ massage
Mùa lạnh đồng nghĩa với việc cơ sẽ co lại và cứng hơn. Bạn sẽ mất nhiều thời gian để khởi động làm nóng cơ thể hơn, đồng thời cũng cần có nhiều thời gian để mát-xa thư giãn cơ, gân cốt sau khi tập tành. Một dụng cụ massage khi đó là item không thể thiếu.

6. Bộ Kit 6:Thực phẩm chức năng hỗ trợ sức đề kháng

Các loại vitamin và thực phẩm chức năng cũng rất được khuyên dùng khi bạn tập tành đều đặn, nhất là trong mùa lạnh. Bạn có thể bổ sung protein bằng cách mua bột whey protein và uống trước + sau mỗi lần tập luyện. Ăn nhiều hoa quả hoặc uống viên vitamin tổng hợp cũng rất nên để tăng cường thể lực và sức đề kháng cho cơ thể.