Nếu như trước đây bạn thường tập luyện cơ ngực với ghế bench và tạ đơn trong buổi tập ngực của mình, thì hôm nay bạn thử thay đổi xem sao? Hôm nay Menzine sẽ giới thiệu đến bạn với top 3 động tác tập cơ ngực nâng cao mới lạ và hiệu quả.

Động tác 1: Chống đẩy với bóng tập

Thực hiện tương tự như động tác chống đẩy thông thường nhưng chỉ khác là 2 tay của bạn sẽ đặt lên bóng tập. Động tác này giúp cho cơ ngực giữa và ngực dưới săn chắc, phát triển kích thước. Lưu ý rằng, bạn phải giữ cố định bóng tập trước khi chống đẩy thân người để tránh việc mất thăng bằng.

Động tác 2: Đu dây thừng

Trong quá trình đu người lên xuống dây thừng, ngoài toàn bộ khuôn ngực của bạn được tập luyện thì gần như tất cả các nhóm cơ khác đều hoạt động, vượt qua thử thách “hạng nặng” này. Hãy lựa chọn một sợi dây thật dài và chắc chắn để đảm bảo an toàn trong lúc tập luyện.

Động tác 3: Chống đẩy với dây tập TRX

Chọn dây tập TRX treo lên xà và vào tư thế chống đẩy với 2 tay cầm 2 đầu dây. Thực hiện động tác, sự đàn hồi của dây sẽ giúp bạn có một khoảng không gian thoải mái để hạ thấp ngực mình đến sàn càng nhiều càng tốt trước khi trở lại vị trí chuẩn bị.