Không phải cứ đến phòng tập GYM đều đặn là bạn sẽ có cơ bụng 6 múi mà nó còn phụ thuộc vào cả những thói quen hàng ngày của bạn. Trong bài viết này Menzine sẽ giới thiệu tới bạn đọc 4 thói quen quan trọng giúp bạn giữ được cơ bụng 6 múi.

1. Tạo thói quen cho mình vào buổi sáng

Thay vì ngủ nướng trên giường bạn nên thức dậy và uống 2-3 ly nước lọc. Sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn uống khoảng 3 ly nước ấm pha kèm chanh và mật ong.

Thói quen ăn sáng sẽ giúp bạn nâng cao sự trao đổi chất cho cơ thể. Dù bạn không hoạt động suốt buổi sáng và calo không được đốt cháy nhiều nhưng vẫn sẽ giúp cho hoạt động trao đổi chất của bạn diễn ra tốt hơn. Sự kết hợp giữa chanh, mật ong và nước ấm giúp kích thích phát triển các vòng cơ bắp và loại bỏ các độc tố sau một buổi chiều hôm trước vận động rất nhiều và cần sự tái tạo hydrat.

cơ bụng 6 múi

2. Ăn bữa sáng đầy đủ với protein, carbohydrate

Một bữa sáng đầy đủ chất rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn hạn chế lượng calo bạn tiêu thụ và không bị đói suốt cả ngày. Tuy nhiên, thay vì ăn bữa sáng thanh đạm, bạn nên cho mình một bữa sáng tự nhiên, bổ sung hàm lượng chất béo thấp.

Thực đơn lý tưởng cho bạn trong bữa sáng là trứng, sữa ít béo và bánh mì. Bạn có thể ăn thêm một số loại hoa quả, các loại hat… Bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng giúp tăng cường sự trao đổi chất và hỗ trợ cho cơ bắp phát triển và không làm tăng cân nặng của bạn.

cơ bụng 6 múi

3. Giữ mục tiêu thể dục đều đặn

Bạn nên tạo ra một mục nhắc nhở báo thức trên điện thoai của mình để có thể hoàn thành mục tiêu tập thể dục đều đặn và đúng giờ. Điều giúp cho bạn không quên bất kỳ mục tiêu nào và thực hiện một cách đều đặn những mục tiêu đó.

4. Kết hợp các bài tập

Crunches và Cardio là hai bài tập bạn nên tập luyện hàng ngày tại nhà để có cơ bụng 6 múi săn chắc . Bạn nên tập Crunches để tác động toàn bộ lên các nhóm cơ chéo, cơ thẳng đặc biệt có thể áp dụng cho cả nam và nữ. Với tập Cardio cường độ cao, nhanh chóng bởi nó thường được sử dụng để đốt cháy calo và tập trong thời gian ngắn.