Phương pháp tập luyện bodyweight luôn mang lại hiệu quả cao bởi độ khó của nó và chúng rất đơn giản, không mất chi phí mua dụng cụ. Chính vì thế, Menzine hôm nay xin giới thiệu với bạn 4 bài tập bodyweight để phát triển cơ tay to khoẻ như ý.

1. Phát triển cơ tay với bài chống đẩy tay hẹp

Vào tư thế chuẩn bị như động tác chống đẩy thông thường như lần này hai tay sẽ kẹp lại nhỏ hơn khoảng cách của vai. Bắt đầu thực hiện bài tập, chống đẩy thân người lên xuống 10 lần và thực hiện trong 3 hiệp. Bài tập này giúp cho cơ ngực giữa, bắp tay sau phát triển.

2. Phát triển cơ tay với Hít xà tay hẹp

Đu người lên xà và hai tay tạo khoảng cách nhỏ hơn vai. Bắt đầu tập luyện, kéo người lên, hạ người xuống từ từ sau 10 lần và thực hiện trong 3 hiệp. Bài tập này giúp cơ tay trước phát triển nhanh chóng.

3. Phát triển cơ tay với Hít xà với khăn lông

Đây là bài tập khá lạ và nó sẽ thử thách cơ bắp của bạn rất nhiều. Máng khăn lông lên thanh xà, hai tay cầm khăn lông, treo mình lên và kéo người lên, hạ người xuống liên tục 10 lần và thực hiện trong 3 hiệp.

4. Phát triển cơ tay với Nhúng người với xà đôi

Hai tay cầm hai thanh xa, buông người xuống. Bắt đầu thực hiện động tác, hạ người xuống và đẩy người lên liên tục sau 10 lần và thực hiện trong 3 hiệp. Bài tập này tập trung vào cơ tay sau.

Nhắc bạn: Bạn nên nghỉ ngơi khoảng 60 giây sau mỗi hiệp tập để đạt hiệu quả cao.