Trong bài viết ngày hôm nay, bạn sẽ được hướng dẫn thực hiện 3 động tác cực cơ bản và đơn giản dành cho cơ tay sau của bạn mà chỉ cần sử dụng đúng một quả tạ đơn (dumbbell) để có thể thực hiện.

1. Động tác vung tạ sau lưng

– Sử dụng một tay hất tạ về phía sau xa nhất có thể, hông gập về phía trước cùng với phần lưng giữ thẳng sẽ là bài tập vô cùng có tác dụng cho cơ tay sau.

– Tập bài tập với từng tay một.

2. Động tác mở rộng cơ tay sau sau cổ

– Hai tay nắm lấy một tạ dumbbell, hai khuỷu tay khép lại thành hình kim cương. Đưa tạ ra sau cổ sau đó thực hiện động tác bằng cách đưa lên và xuống quả tạ. Bài tập giúp cơ tay sau săn chắc và rắn rỏi.

3. Động tác mở rộng cơ tay sau sau cổ với một tay

– Thực hiện động tác tương tự như động tác số 2 ngoại trừ bây giờ bạn chỉ tập với một tay.